Bạn yêu thích túi xách Hermes? Bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc túi HM hàng hiệu đẳng cấp thượng lưu và sang chảnh? Hãy theo dõi ngay chia sẻ sau đây nhé.
Với tư cách là thương hiệu thời trang cao cấp có lịch sử lâu đời, Hermes xứng đáng được vinh danh toàn cầu. Những thiết kế của thương hiệu HM luôn đậm chất sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Có thể nói, chiếc túi xách Hermes chính là bí quyết thể hiện địa vị của chủ sở hữu trong giới thượng lưu. Hãy cùng SaiGon Bag tìm hiểu về túi Hermes – Chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp ngay trong chia sẻ sau đây nhé.
Lịch sử ra đời của thương hiệu túi xách Hermes
Thương hiệu Hermes được thành lập vào năm 1837 tại Paris bởi Thierry Hermes. Trên thực tế, đây là một cửa hàng cung cấp yên ngựa và các thiết bị cưỡi ngựa cho giới quý tộc Châu Âu thời bấy giờ. Đến đầu thế kỷ 20, con trai của ông dời cửa hàng đến số 24 Rue Du Faubourg Saint – Honore (Paris) và nơi đây đóng vai trò là trụ sở của Hermes cho đến ngày nay.
Trải qua nhiều thế hệ nhà Hermes, đến năm 1990 thì chiếc túi da đầu tiên mang tên Hauta Courroies được ra đời với mục đích giúp các tay đua dễ dàng mang theo yên ngựa. Và sau đó, hàng loạt các sản phẩm thời trang từ chiếc áo khoác đến quần áo được HM đưa ra thị trường vào nhiều năm sau. Mãi đến năm 1922, chiếc túi da Hermes mới được đưa vào dòng sản phẩm và năm 1925, chiếc túi du lịch đầu tiên được chính thức giới thiệu đến giới mộ điệu.
Tiền thân của mẫu túi Hermes Kelly xuất hiện lần đầu vào năm 1930
Với sự khởi đầu thuận lợi trong ngành thời trang, Hermes tiếp tục cho ra mắt mẫu túi xách SacThongEches (Tiền thân của túi Kelly). Sau nhiều năm phát triển và được thị trường toàn cầu đón nhận, Hermes đã áp dụng chính sách toàn quyền từ sở hữu đến điều hành từ cuối những năm 1990. Và đến năm 2014, thương hiệu này đã toàn quyền sở hữu và điều hành 207 cửa hàng trên thế giới. Đến nay, Hermes có hơn 300 cửa hàng trên nhiều quốc gia và đạt doanh thu đáng ngưỡng mộ trong ngành thời trang.
Túi Hermes: Đẳng cấp thượng lưu hàng đầu
Mặc dù xuất thân không thể tính là chuyên nghiệp, thế nhưng túi Hermes lại được đánh giá rất cao từ thiết kế đến chất lượng. Mỗi chiếc túi xách Hermes hàng hiệu điều mang đậm vẻ đẹp thượng lưu và đẳng cấp hàng đầu. Cùng tìm hiểu chi tiết về túi HM ngay sau đây nhé:
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Điều đầu tiên cần nhắc đến khi tìm hiểu về túi Hermes chính là thiết kế. Các nhà thiết kế tài hoa của Hermes khá ưu ái kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Túi xách hiệu Hermes thường có thiết kế tối giản, tay cầm chắc chắn và mỗi chi tiết điều được gia công tinh tế nhất. Đặc biệt, kỹ thuật “Saddle – Stitching” độc quyền tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế. Đây là kỹ thuật tạo nên mũi khâu dài bằng chỉ to được thực hiện bởi 2 kim khâu một cách đồng thời.
Thiết kế sang trọng và hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất
Có thể nói, đẳng cấp thượng lưu của túi xách hàng hiệu HM được thể hiện từ thiết kế đến chất liệu. Thiết kế tối giản nhưng tinh tế và hoàn mỹ mang đến vẻ đẹp thu hút và ấn tượng. Đặc biệt, các chất liệu cao cấp như: Da bò, da cá sấu, da cừu, da đà điểu, da rắn,… Cũng góp phần mang đến cho giới mộ điệu những chiếc túi xách Hermes cực xa hoa và sang trọng.
Giá trị thương hiệu vượt trội
Mỗi chiếc túi xách Hermes điều được gia công từ một người thợ thủ công tài hoa duy nhất. Do đó, dù cùng mẫu và cùng màu thế nhưng mỗi chiếc túi Hermes đều mang một màu sắc rất riêng. Đây cũng là bí quyết tạo nên danh tiếng độc tôn của thương hiệu Hermes. Và một điều chắc chắn phải khẳng định rằng, Hermes sở hữu một giá trị thương hiệu đẳng cấp vô cùng vượt trội trên thị trường thời trang toàn cầu.
Giá trị thương hiệu của Hermes thuộc đẳng cấp thượng lưu
Với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới và hơn 13 nghìn nhân viên, Hermes là thương hiệu túi xách hàng hiệu xa xỉ đáng được ngưỡng mộ hiện nay. Vào năm 2017, doanh thu của thương hiệu HM là hơn 6,6 tỷ USD và lợi nhuận là hơn 2,3 tỷ USD. Với chiến lược khan hiếm và độc quyền, Hermes đã khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu. Có thể nói, HM khá trung thành với phân khúc sản phẩm siêu sang trọng. Việc sở hữu một chiếc túi hiệu Hermes chính là bí quyết thể hiện địa vị của chủ nhân trong giới thượng lưu.
Phân khúc giá thành cao cấp
Có thể nói, Hermes là thương hiệu rất trung thành với phân khúc sản phẩm siêu sang trọng. Chưa kể, chính sách độc quyền và khan hiếm cũng giúp tăng sức hấp dẫn của thương hiệu này giữ vững vị trí của mình trên thị trường thời trang cao cấp. Những chiếc túi Hermes có giá thành thuộc phân khúc cao cấp và nhắm vào đối tượng khách hàng cực kỳ giàu có.
Túi xách hàng hiệu Hermes hướng đến phân khúc khách hàng siêu giàu có
Những chiếc túi xách Hermes chính hãng được gia công tỉ mỉ và số lượng có hạn. Theo đó, giá bán túi xách Hermes Paris Authentic dao động từ 225 triệu đến hơn 9 tỉ VNĐ. Có thể nói, đây là một mức giá khiến nhiều tín đồ thời trang Việt phải “Đau ví” khi muốn sở hữu chiếc túi xách siêu sang chảnh của nhà Hermes.
Có thể thấy, Hermes là thương hiệu túi xách có tuổi đời lâu năm và thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp hướng đến đối tượng khách hàng siêu giàu có. Đừng ngần ngại liên hệ ngay để đội ngũ SaiGon Bag tư vấn cho bạn tốt nhất nhé.
XEM CÁC SẢN PHẨM TÚI XÁCH HERMES: TẠI ĐÂY